ĐỊA ĐIỂM DU LỊCH PHÁP

NHỮNG THÀNH PHỐ DU LICH CỦA PHÁP


Paris Pháp

Phát biểu chắc chắn cần thiết lãng mạn địa điểm Paris, được gọi là thành phố của tình yêu.

Paris có tháp Eiffel cho du khách đến tham quan, Bảo tàng Nghệ thuật xuất sắc, Nhà thờ Đức Bà, mua sắm hoặc cây cầu xinh đẹp ở nhiều nơi.


Nếu bạn muốn tận hưởng khoảnh khắc sau một ngày tham quan để thư giãn, khách có thể ghé uống nổi tiếng trong quán bar tỉa bước tiến lớn trở lại bãi cỏ, hoặc.

Venice, Ý
Các thành phố lãng mạn nhất trên thế giới từ Paris đến Venice
Venice ở miền bắc Ý, thủ phủ của vùng Veneto - Ảnh: Travelbrochures

Venice là thủ phủ của vùng Veneto miền bắc nước Ý. Nó cũng được gọi là Canal City, để vận chuyển và vận chuyển một phương tiện độc đáo của du lịch.

Du khách đến Venice sẽ cảm nhận được vẻ đẹp của nơi này đặc điểm của lãng mạn, đặc biệt là khi màn đêm buông xuống. Đang cố gắng để truy cập vào cung điện, nhà thờ và du lịch trên biển tham quan thành phố. Bạn có thể xem các bảo tàng và di tích lịch sử ở khắp mọi nơi ở Venice.


San Sebastian, Tây Ban Nha
Các thành phố lãng mạn nhất trên thế giới từ Paris đến Venice
thành phố San Sebastian nằm trong khu vực Basque phía bắc của Tây Ban Nha - Ảnh: Getty

thành phố San Sebastian nằm trong khu vực Basque phía bắc của Tây Ban Nha, đóng bờ biển của vịnh Biscay. Nó cung cấp một khung cảnh lãng mạn, nhưng bầu không khí rất sôi nổi.

thành phố biển xinh đẹp này sẽ làm cho bạn rất nhiều món ăn độc đáo hài lòng và những bãi biển cát trắng tuyệt đẹp.

Du khách có thể ghé thăm các hoạt động thú vị như công viên giải trí, lễ hội văn hóa, thể thao dưới nước, chẳng hạn như bơi lội, đi thuyền kayak và lướt ván buồm.

Nếu bạn yêu thích sự yên tĩnh, sự tiếp xúc vẫn có thể tắm nắng tại bãi biển, hoặc đến khu phố cổ.

Marrakech, Ma-rốc
Các thành phố lãng mạn nhất trên thế giới từ Paris đến Venice
Đây là cũng là có người thăm để tìm các sản phẩm cụ thể, bao gồm giày dép, đồ gỗ, nước hoa, nước hoa, đồ trang sức, thủ công mỹ nghệ và đồ nội thất làm bằng da - Ảnh: Erasmusu

Marrakech là một trung tâm kinh tế lớn, có rất nhiều kỳ quan kiến ​​trúc, chẳng hạn như nhà thờ Hồi giáo, cung điện và các khu vườn. Đây cũng là du khách đến tìm các sản phẩm cụ thể, bao gồm giày dép, đồ gỗ, nước hoa, nước hoa, đồ trang sức, thủ công mỹ nghệ và đồ nội thất làm bằng da.

Bath, Anh
Các thành phố lãng mạn nhất trên thế giới từ Paris đến Venice
Bath City là một tòa nhà cổ xưa nổi tiếng của thế kỷ 18 - Ảnh: Độc Lập Travel Podcast

Bath City nổi tiếng với thế kỷ 18, trong đó 500 ngôi nhà bị đánh giá là lịch sử quan trọng của kiến ​​trúc cổ.

Năm 1987, thành phố đã được công nhận là Di sản Thế giới. Du khách có thể ghé thăm với hơn 30.000 mục từ bảo tàng thời trang kể từ thế kỷ 16.

Prague, Cộng hòa Séc
Các thành phố lãng mạn nhất trên thế giới từ Paris đến Venice
Praha là một trong những điểm đến phổ biến nhất của châu Âu - Ảnh: Huffington Post

Praha là một trong những điểm đến phổ biến nhất ở châu Âu. Với lịch sử đáng chú ý, thành phố lãng mạn này có nhiều tòa nhà cũ, chẳng hạn như nhà thờ, cung điện và Thư viện Quốc gia. Bên cạnh đó, du khách có thể tham quan vườn thú Prague, khu phố Do Thái hay Quảng trường Old Town (Old Town Square).

Sky, Su Đảo Gelan
Các thành phố lãng mạn nhất trên thế giới từ Paris đến Venice
Đảo Sky là làng chài nổi tiếng và đẹp như tranh vẽ - Ảnh: Pinterest của

Đảo Sky là làng chài nổi tiếng và đẹp như tranh vẽ và lâu đài thời trung cổ. Cũng ở gần đó là Raasay, người yêu thích thể thao một loạt các hoạt động như leo núi, nhảy vách đá, leo núi, chèo thuyền đảo một nơi lý tưởng cho khách du lịch.

Kerala, Ấn Độ
Các thành phố lãng mạn nhất trên thế giới từ Paris đến Venice
du khách yêu thiên nhiên có thể tham gia các đồn điền trà ở Kerala tour du lịch cà phê lớn nhất - Ảnh: tằn tiện Frolicker


Nếu bạn đã quen thuộc với các nước châu Âu đang cố gắng truy cập vào Kerala, Ấn Độ trong thành phố. Nó thực sự sẽ hấp dẫn bạn với cây cọ bãi biển tươi tốt, vườn quốc gia và khu bảo tồn động vật hoang dã lây lan khắp nơi. du khách yêu thiên nhiên có thể tham gia các vườn chè, cà phê du lịch lớn.

Ngoài ra, nếu bạn đi đến Ấn Độ, hãy nhớ đến thăm những ngôi đền nổi tiếng ở đây Đền du lịch Guruvayur Vadakkunnathan, đền Sree Padmanabhaswamy, đền Chottanikkara Bhagavathy ...
http://viettoday.com.vn
http://www.airvina.vn

PHÒNG VÉ MÁY BAY GIÁ RẺ - UY TÍN - VIET TODAY

Nhận xét