LỊCH SỬ RƯỢU VANG NỔI TIẾNG CỦA NƯỚC PHÁP

CÁCH CHẾ BIẾN VÀ NGUỒN GỐC CỦA RƯỢU VANG


Rượu "vốn có rất nhiều vườn nho và rượu vang nổi tiếng như Bordeaux, Alsace, Champagne, Jura và Savoy, Burgundy, Cortes Rhône, Provence và Corsica, Tây Languedo G và Roussillon, Đông Languedoc, Southwest, dãy núi Pyrenees, Medoc và Graff, Entrerios de Sevilla Mers-, Loire sông. Vì vậy, tôi chỉ tưởng tượng rượu vang Pháp đa dạng và phong phú.
7701
Có lẽ bạn muốn biết rượu? Và nguồn của nó? Theo nhà sử học, cách đọc của thư mục (Epopee de Gilgamesh) 3000 năm trước khi Giáng sinh của Thiên Chúa là gì, trên sông Tigre vào cuối thế kỷ XIX được tìm thấy (các biên giới Iraq hiện nay), sau đó đặt tên Gilgamesh các nhà nghiên cứu thông qua việc trồng nho và rượu vang sản xuất bia với bất tử sau khi tìm. trong lịch sử khó khăn, chúng ta có thể tìm thấy rượu đó là hiện nay trong văn học cổ đại với số lượng lớn. rượu, ở Hy Lạp là " oinos "trong tiếng Latin là" Vinum "xuất hiện trong truyền thuyết sử thi Homere của" Illiade và Odyssey "cũng như trong việc điều trị của thế kỷ thứ tư trước Công nguyên (Hippocrates) và thế kỷ thứ nhất Gary) Chẳng hạn như :. 2000 đã trôi qua, rượu tiếp tục phát triển, cải thiện, và lây lan trên thế giới. Đối với người Pháp, rượu vang không chỉ là cái gì đó là cần thiết để bánh trên bàn, vì vậy nó cũng là di sản ẩm thực của văn hóa to.Neu bạn đang dành thời gian để trở lại đến thăm bảo tàng ở Pháp wi ll tìm thấy bức tranh rượu Tại bảng của người nông dân từ thế kỷ trước. Bởi vì nó được phát triển trong núi hoặc vùng sâu vùng xa, giao thông ít, nên giá cả rất đắt, nó không phải là hoàn toàn chính xác. Thông thường, chỉ có lãnh chúa hoặc fuji mới chỉ có thể uống trong bữa ăn. sự phát triển của rượu vang có liên quan đến sự phát triển của hệ thống đường sắt trong nửa cuối của thế kỷ XIX. các chi phí vận chuyển lớn được giảm để làm rượu vang, đi xa hơn và trở thành một thức uống phổ biến ở Pháp.

Trước khi đi sâu vào chi tiết kỹ thuật hoặc bản chất của rượu, nghĩ rằng nó nên được xác định làm thế nào để uống rượu với nhau. Tính đến tiêu chuẩn châu Âu, "Vin" là một sản phẩm mà chỉ có cồn, một phần hoặc hoàn toàn, từ nho (trái cây tươi hoặc nghiền) hoặc từ thịt quả nho. Do đó, định nghĩa này đã loại trừ khả năng các khái niệm về rượu vang, tất cả các sản phẩm lên men từ bất kỳ trái cây khác. Hơn nữa gọi là "điện áp đầu vào", rượu phải có tối thiểu là 8,5% trong rượu của mình.

Xem xét độ tinh khiết hóa chất, rượu nhất hơn 600 lớp chất lượng. Thành phần nước của rượu vang có một tỷ lệ lớn, thường là 80-90%. Khi chúng ta nói 12 ° rượu, nó có nghĩa là 12% cồn, 88% nước còn lại. Vì vậy, loại rượu vang? Đây là sản phẩm của "alcool ethylique" hoặc "ethanol", chúng tôi được lên men từ nho lên men. Tuy nhiên, các enzym chuyển hóa không thể chắc chắn 100% tất cả các đường tự nhiên vào rượu, đó là lý do luôn luôn có một lượng nhỏ đường trong rượu vang. Dựa trên những yếu tố này, chúng tôi đánh giá rượu vang "SEC" khi nó không phải là ngọt ngào hay nói cách khác, nó chứa chỉ có 2 gram mỗi lít đường. Nhưng rượu "liquoreux" chứa 40 gram đường cho đến khi lên đến / lít.

Bởi vì rượu là có lợi cho cả hai bên và có hại của họ để rượu bên sức khỏe con người nên được phân loại. Nếu chúng ta đã từng nghe nói về từ "nghịch lý Pháp" chính nó là trong "xu hướng và các yếu tố quyết định của các công ty đa quốc gia bệnh tim mạch giám sát" các Kết quả của nghiên cứu năm 1980, họ phát hiện ra rằng cùng một lượng "cholesterole" máu, sau đó Nam Âu có bệnh tim thấp hơn Bắc Âu. hoàn cảnh đặc biệt ở phía tây nam nước Pháp, và thức ăn có nhiều chất béo, những người bị bệnh tim mạch rủi ro ít hơn. lý do là chúng có thể được bảo vệ bởi "tannin" tự nhiên của rượu. Nhưng ngoài ra, quá nhiều rượu dẫn đến ảnh hưởng xấu đến bộ phận cơ thể, ảnh hưởng đến hành vi của văn minh nhân loại. Pháp luật cấm lái xe đường trong nồng độ cồn của họ lớn hơn 0,5 g / l. Wineglassful 12,5 ° chứa cồn sẽ được 10g vì vậy, nếu bạn uống 2 ly, lượng cồn trong cơ thể vượt quá giới hạn quy định cho phép.

Cầu thủ người Pháp thường có một dấu hiệu cảnh báo rõ ràng trực tiếp bên dưới mỗi biển quảng cáo "Consommer Avec Steady" - uống vừa phải!

Trong quá trình lịch sử học và văn hóa của con người đã được gặp những bất ngờ thú vị. Nếu việc sử dụng hiện nay trái cây mây, do đó các loại rượu vang nổi tiếng nhất của châu Âu, mà xuất phát từ khu vực "Transcaucasie" và nguồn gốc cổ xưa "kỷ lục Asie-Mineure". Các chuyến du lịch chính của thời cổ đại mang nho ở Ai Cập và Hy Lạp, và sau đó là toàn bộ đế chế La Mã lớn lên. Giống như ba
http://viettoday.com.vn
http://www.airvina.vn
Liên hệ Tư Vấn  0932. 259. 915

PHÒNG VÉ MÁY BAY GIÁ RẺ - UY TÍN - VIET TODAY

Nhận xét