DU LỊCH PHÁP

DU LỊCH PHÁP 

Pháp, với cảnh quan thiên nhiên độc đáo của nó, những kiệt tác kiến ​​trúc độc đáo trong thế giới của cổ điển và hiện đại Công ty TNHH Nơi này cung thu hút khách du lịch vì món ăn độc đáo Jia Ren Độ R- lipoic acid nhân loại của nó được UNESCO công nhận Di sản văn hóa phi vật thể vì lịch sử, đa dạng, và phức tạp, các món ăn Pháp thân mật của nó. Một số hy vọng rằng những kinh nghiệm du lịch Pháp, tôi chia sẻ với bạn những công ty sau đây sẽ giúp bạn thực hiện chuyến đi của bạn.
visa

Bạn không nên áp dụng cho một visa Schengen du lịch miễn phí cho các quốc gia khu vực Schengen, 25 Việt Nam Ruan Fuzhong VI dân Pháp phải chấp nhận một trong bốn quốc gia trong visa du lịch Châu Âu Có. Bạn chuẩn bị tất cả các giấy tờ và thủ tục giấy tờ để xin visa sang Pháp tại Việt Nam khoảng hai tháng trước lại để đảm bảo khởi hành theo lịch trình của bạn. Nếu bạn đến Pháp lần đầu tiên, bạn không phải phù hợp với công ty lữ hành và Chung gợi ý sẽ giúp bạn và quá trình xin visa KHI bạn. Các công cụ có thể được với hồ sơ xin visa của bạn có thể được tìm thấy trong thị thực Schengen Pháp.
Chuyến bay

Không có nhiều hãng hàng không từ Việt Nam sang Pháp và vào một nước Việt Nam mới Airlines, Air France, China Southern Airlines, Malaysia Airlines, Singapore Airlines các chuyến bay cung ...

Giá vé một chiều từ 16 tháng 1 năm 2014, không bao gồm các dịch vụ thuế và giới thiệu Pháp:

Hà Nội - Paris:

+ Việt Nam Airlines: 355 euro

+ Singapore Airlines: 319 euro

+ China Southern Airlines: 283 euro

TP. Thành phố Hồ Chí Minh - Paris:

+ Malaysia Airlines: 411 euro

+ Air China: 248 euro
hải quan

Mỗi hành khách được phép + 23 kg và 08 kg kiểm tra tấm hành lý hành lý. Thực hiện quá nhiều hành khách nếu lớp quy định trả $ 23 / kg (sân bay ở Việt Nam) (sân bay ở Pháp) 50 euro / kg.

+ Bạn có thể mang theo tối đa là 7000usd, kim cương (hơn 3 kt), vàng (hơn 8 cây) Phái DECLARED. Máy, đồ trang sức trị giá USD $ 300 nhân dân tệ Phái bố carry carry hành lý.

+ E-mua sắm đượcđịnh hải Việt Nam, chứ không phải bởi giá mua hóa đơn châu Âu. Nếu có nhiều hơn 300USD, cần phải trả 50% thuế giá trị gia tăng là 10%.

+ Nếu bạn đi du lịch thông qua các công ty du lịch, hướng dẫn viên sẽ giúp quý vị điền nhập cư và thủ tục hải quan trước khi đi đến sân bay.
khí hậu

khí hậu của Pháp rất đa dạng:

+ Tây gần eo biển Manche và khí hậu ẩm ướt và ôn đới Đại Tây Dương do. Trong Rennes, Brest, Lu Ang hay Caen mát vào mùa hè, mùa đông không lạnh thường, thỉnh thoảng có sương mù. Mùa hè dọc theo bờ biển giữa Biarritz và Nantes lây lan. Nơi này được gọi là mùa hè đẹp nhất tại Pháp. Landes bờ biển là một nổi tiếng thế giới điểm lướt sóng.

+ Đông và khu vực trung tâm có khí hậu lục địa. bức thư thương mại không mưa, nhưng nhiệt độ mùa đông có thể thả để trừ 15 độ C. Tuyết bao phủ Massif Central, những tháng Alps, dãy núi Pyrenees, Jura và VAI. Nếu bạn thích trượt tuyết, thì đây là thời điểm tuyệt vời để đi sang Pháp.

Pháp và Nam Corsica + là một điểm thu hút khách du lịch từ tháng năm-Tháng Chín VI bãi biển đẹp và khí hậu Địa Trung Hải, rất nóng vào mùa hè, mùa đông không quá lạnh.
giao thông

+ Là phù hợp nhất để đi bộ hoặc đi xe đạp du lịch là rất gập ghềnh đường VI, cảnh quan là are rất đẹp. Taxi là rất tốn kém và khó khăn để gọi số (bằng taxi trong vòng 10 phút, bạn sẽ mất khoảng 10 euro). Tự lái thuê xe, bạn đã 21 tuổi, Phái giấy phép lái xe quốc tế ở đó, nhưng rất khó để tìm một are bãi đậu xe không gian.

+ Nếu bạn đi du lịch trong một khu vực nhất định không nên Chon tàu điện ngầm, rất nhanh và rẻ.

Nếu bạn đi du lịch một khoảng cách ngắn + có thể đi xe buýt, nhưng phải mất rất nhiều thời gian và xe buýt đi rất chậm VI.

+ Nếu bạn từ thành phố đến thành phố, chọn tàu.


Lưu ý:

+ Pháp và cấm xe buýt mới, xe điện, xe lửa, ga tàu điện ngầm và chờ đợi luật Tân hút thuốc ở nơi công cộng. Nếu bị bắt, nhưng mà hút thuốc là 68 euro, bạn sẽ ổn thôi.

+ Bạn không gây tiếng ồn ở nơi công cộng.
tiền

Ở Pháp hiện nay phân Euro: Euro (€ 1 = $ 1,36). Bạn không nên cần phải thay đổi số lượng của người Việt Nam bằng tiền mặt, thay đổi nhỏ tiền xu mệnh giá xu và mua vé xe, thẻ điện thoại, đồ uống. Bạn có thể dành cách rẻ nhất và thuận tiện nhất bằng cách ATMcũng (DAB), không nên thay đổi tiền của thành phố cho sạc tiền VI sẽ chi phí rất tốn kém. Mặc dù trong trường hợp của Pháp để chấp nhận tất cả các thẻ thanh toán quốc tế, nhưng chỉ sử dụng thẻ không nên, nó là cần thiết để VI sử dụng thẻ để thanh toán chi phí cao của KHI.
http://viettoday.com.vn
http://www.airvina.vn



PHÒNG VÉ MÁY BAY GIÁ RẺ - UY TÍN - VIET TODAY

Nhận xét