GIÁO DỤC VÀ KHOA HỌC PHÁP

NỀN GIÁO DỤC TẠI PHÁP

giáo dục chất lượng cao


Qua phương tiện truyền thông nước ngoài công bố bảng xếp hạng công nhận các trường đại học của Pháp có chất lượng cao.

Theo bảng xếp hạng năm 2010, có 65 trường đại học nổi tiếng trong quản lý, các bậc thầy đào tạo Financial Times, xếp thứ năm trong trường kinh doanh tại Pháp, trong đó có 10 hiệu trưởng, trong đó có Đại học châu Âu Paris (ESCP Europe) xếp thứ nhất, chất lượng cao Business School (HEC) đứng thứ ba.

Supplement chí Times Higher Education 2010 Pháp (Paris cao hơn bình thường cao hơn) Kết quả 6 và các giảng viên đại học xếp hạng thứ tám trong bảng xếp hạng (Paris Bách khoa) Đại học nổi tiếng nhất của trường đại học châu Âu.

Pháp trước khi bảng xếp hạng năm 2010 đến Đại học Giao thông Thượng Hải xếp thứ sáu trong cả nước.


2. Giáo dục là "xuất khẩu"

Một số nước thuộc chương trình đào tạo của Pháp đang được thực hiện.
Ở Việt Nam, Trung tâm Đại học Pháp (PUF) có một chương trình đào tạo của Pháp tài trợ được công nhận ở châu Âu và trên thế giới. Nó rất có ý nghĩa dành cho sinh viên học tập tại PUF tương đương theo học tại một trường đại học ở Pháp trong khi sinh viên vẫn còn ở Việt Nam.

Cũng tại Việt Nam (PFIEV) với các chuyên gia Pháp về khoa học và kỹ thuật trong 4 lĩnh vực đại học nổi tiếng nhất của Việt Nam giảng dạy tinh thần đó, các kỹ sư đào tạo chất lượng cao của dự án. Đây là chương trình đào tạo sau khi hoàn thành khóa học theo giáo huấn của Pháp mô hình, bao gồm cả băng ghế dự bị trong hai năm, với các nội dung giảng dạy chủ yếu tập trung trong lĩnh vực khoa học cơ bản, cũng như việc lập kế hoạch chương trình cho các kỹ sư chuyên nghiệp trong tương lai trong 3 năm, bao gồm cả hai bắt buộc ngoại ngữ chương trình học ngoại ngữ là tiếng Anh và tiếng Pháp.

Thông qua chất lượng cao của các kỹ sư, Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam đang dựa trên một quyết định trao giải thưởng của Ủy ban cấp một mức độ bằng kỹ sư, được sự chấp thuận của Ủy ban, được sự chấp thuận của châu Âu và Pháp (đối với một khoảng thời gian 6 năm từ năm 2004 đến 2010). Đây cũng là một chuyên ngành đào tạo tại trường Đại học của Việt Nam được quốc tế công nhận.

nghiên cứu khoa học nền tiếp xúc gần gũi 3. cao cấp

Trong công nghệ với các lĩnh vực tưởng niệm giải Nobel, Pháp đã thành công (Wu Baozhu, Huân chương Dòng 2010) khẳng định Pháp với nghiên cứu khoa học tiên tiến và các nước hoạt động. Trên cơ sở đào tạo chuyên ngành tại các trường đại học, cao đẳng, công nhận phòng thí nghiệm nghiên cứu.


Chặt chẽ, trường kinh doanh

Ngoài sự tham gia của các chuyên gia trong việc soạn thảo các chương trình đào tạo, thực tập tại doanh nghiệp là một trong những yếu tố quan trọng nhất của thể loại khoa học nhất hiện nay. Buộc phải thực hành hình thức này, trong khi ở phần cuối của trường "trong năm học kinh doanh" nghiên cứu hoặc hình thức. Bởi vì cơ hội là dành cho sinh viên nước ngoài để trau dồi và nhà tuyển dụng tương lai để đánh giá cao cách này để gửi thực tế này để sinh viên dễ dàng để vào môi trường làm việc và sau khi cơ hội tuyển dụng kết thúc.

5. Giáo dục là mở cửa cho sinh viên nước ngoài

Với 24,3436 sinh viên nước ngoài (12% tổng số sinh viên), Pháp là bạn hàng lớn thứ ba của Hoa Kỳ (624.474) và Vương quốc Anh (341 791) sau khi nhận sinh viên nước ngoài.

Hiện nay ở Pháp có hơn 6.000 sinh viên tại Việt Nam.

Trình độ chuyên môn được công nhận ở châu Âu

Hiện nay các trường cao đẳng và đại học ở Pháp, trong quá trình này «Đại học Sorban, Bologna», đã thông qua một khuôn khổ 3 để học hỏi từ Châu Âu: Cử nhân, Thạc sĩ và Tiến sĩ (LMD) và sinh viên nước ngoài được trao tặng sinh viên Pháp như ở Pháp.

Học phí giá rẻ

Đại học ở Pháp là rất rẻ cho 174 euro / năm đại học, 237 euro, 359 euro, bằng thạc sĩ và tiến sĩ. Những chi phí này áp dụng chung cho sinh viên Pháp và nước ngoài. Bên cạnh đó, học sinh thuộc diện chính phủ Pháp cũng được miễn học phí .

Mỗi năm, hơn 20.000 suất học bổng học và thực tập ở Pháp được trao cho sinh viên và thanh thiếu niên ở nước ngoài cho việc làm mới.

C được hưởng ưu đãi như sinh viên Pháp

Play, trong khi đi bộ để ăn, khi sinh viên nước ngoài trợ cấp nhà ở, bảo hiểm xã hội, giảm giá. Bên cạnh đó, sinh viên nước ngoài có thể làm việc không có giấy phép hơn, với 60% số giờ làm việc lớn nhất hàng năm, hoặc 964 giờ trong một năm.

sinh viên nước ngoài có bằng thạc sĩ hoặc bằng thạc sĩ (kỹ sư tốt nghiệp hoặc học nghề), tương đương với mức độ tiếng Pháp là 6 tháng sau khi tốt nghiệp để tìm một công việc mà sẽ phát hành thẻ nếu được sử dụng để làm việc.

Tìm hiểu một ngôn ngữ chung


Có hơn 200 triệu người nói tiếng Pháp và 745 000 sinh viên ngôn ngữ này trên năm châu lục. Pháp là ngôn ngữ chính thức sử dụng tại nơi làm việc, EU và các tổ chức Liên Hợp Quốc. Pháp là ngôn ngữ của Thế vận hội Olympic Pháp, thương mại 5 quyền lực,

http://viettoday.com.vn/
http://www.airvina.vn/
PHÒNG VÉ MÁY BAY GIÁ RẺ - UY TÍN - VIET TODAY

Nhận xét