NHỮNG ĐỊA ĐIỂM DU LỊCH HẤP DẪN TẠI PHÁP

Paris 11 điểm đến du lịch miễn phí


Paris thủ đô nước Pháp, để kỷ niệm di tích kiến ​​trúc nổi tiếng ... và lãng mạn. Kiến trúc độc đáo của tháp Eiffel ở Paris, và vào một Seine lãng mạn mới, nhà thờ Notre Dame ở Paris ... Paris được coi là thành phố đắt đỏ nhất trên thế giới, bạn có thể đi du lịch hoàn toàn hài lòng Rita en Pháp: 11 điểm du lịch miễn phí sau đây ở Paris:


Liên hệ Tư Vấn :0932. 259. 915

1 Pháp du lịch: du lịch miễn phí 11 điểm đến tại Paris
1.1 Bảo tàng Louvre - Paris hấp dẫn miễn phí
Du lịch Pháp 1.2: George - Pompidou Centre
1.3 Xem phim ngoài trời miễn phí trong Parc de la Villette
Ghé thăm Nghĩa trang Père Lachaise 1,4 miễn phí
1.5 miễn phí Bãi biển ở Paris
1.6 Xem trình diễn thời trang đường phố
1,7 mét ở phía trước của buổi hòa nhạc Tháp Eiffel
Đi bộ qua vườn Luxembourg 1.8
1.9 Tiếp cận "tình yêu tường"
1:10 đến thăm Notre Dame
01:11 tình yêu Đường Paris, đi dạo Plantee
kinh nghiệm du lịch 01:12

Pháp du lịch: du lịch miễn phí 11 điểm đến tại Paris
Bảo tàng Louvre - miễn phí các điểm tham quan Paris
Pháp du lịch: du lịch miễn phí 11 điểm đến tại Paris
Bảo tàng Louvre - miễn phí các điểm tham quan Paris

Bảo tàng Louvre nằm tại Khu 1, Bảo tàng ở Paris, nghệ thuật và lịch sử nước Pháp. Nó là một trong những bảo tàng nổi tiếng nhất trên thế giới, giữa màn hình của các nền văn minh cổ, nghệ thuật Hồi giáo và nghệ thuật châu Âu từ thế kỷ 13 đến thế kỷ 19 di tích. Các công trình nổi tiếng nhất của lịch sử nghệ thuật, Venus được thỏa mãn, nữ thần của chiến thắng của Samothrace, như Mona Lisa, nữ thần của các nhà lãnh đạo tự do, và các đối tượng có giá trị của cổ Wen Ming. Giống như Hammurabi, đá Misha.

Vé tham quan bảo tàng Louvre, nhưng một 18những miễn phí đến tuổi ở Paris, người khuyết tật và những người theo họ, giáo viên nghệ thuật, lịch sử nghệ thuật hoặc ít hơn. Trong tháng đầu tiên của bảo tàng vào ngày chủ nhật, một vào cửa miễn phí đặc biệt ngày 14 tháng 7 hàng năm.
Pháp du lịch: George - Pompidou Centre

Du lịch Pháp: Paris 11 điểm đến huyện miễn phí không thể bỏ qua Georges - Pompidou Center. George - Pompidou là một trung tâm văn hóa lớn và bảo tàng nằm ở quận 4 huyện Beaubourg, Paris, Pháp. Trung tâm được biết đến với các bảo tàng nổi tiếng thế giới của nghệ thuật và kiến ​​trúc cổ điển. Mỗi năm, đa trung tâm -MA Georges Poppy thu hút khoảng 5,3 triệu du khách mỗi năm, đứng thứ ba sau chỉ bảo tàng Louvre ở Paris và tháp Eiffel.
Xem phim ngoài trời miễn phí Parc de la Villette
Paris 11 huyện điểm đến du lịch miễn phí
Xem phim ngoài trời miễn phí Parc de la Villette

Parc de la Villette ở Paris là một trong những không gian xanh lớn nhất, và tôi là thủ đô của một hoạt động văn hóa quan trọng ở vị trí thư phổi. Vào mùa hè, người dân Paris, có rất nhiều người nước ngoài, ngoài trời xem một rạp chiếu phim. Ở Paris đạt được vị trí này, bạn bắt đường xe điện ngầm 5 và xuống xe tại Văn Ersaipangtan.
Ghé thăm Nghĩa trang Père Lachaise miễn phí

Pere Lachaise được coi là một trong những nghĩa trang lớn nhất thế giới, và ngày nay nó là một trong những điểm truy cập nhiều nhất của Paris, đặc biệt là ở yên tĩnh buổi sáng cuối tuần. Các điện ngầm gần nhất trong Nghĩa trang Père Lachaise, và dừng lại ở Philippe Auguste Cha Lachaise. Jim Morrison và vào những người nổi tiếng mới (của ban nhạc rock The Doors) hoặc người nổi tiếng nữ Edith Piave nghỉ ngơi ở đây.
Miễn phí Bãi biển ở Paris
Pháp du lịch: du lịch miễn phí 11 điểm đến tại Paris
Miễn phí Bãi biển ở Paris

Paris không đi đến bãi biển, nhưng có thể nằm trên bãi biển tắm nắng, sông Seine. Vào tháng Bảy và tháng Tám có bãi biển dọc theo sông Seine ở Paris, sự hình thành của bãi biển nhân tạo của Ấn Độ, từ các khu vườn Ile Saint-Louis des Tuileries dẫn đến khu vườn. Concert song song với bãi biển, các hoạt động biểu diễn vẽ tranh cát, bán như sống động như biển.
>>>>>> Đừng bỏ lỡ: khách sạn hàng đầu và khu nghỉ mát ở Paris, và vào mới Best Western, Sofitel Paris vân vân. Trong tháng Tư, có thể được giảm giá từ 10-20%, bấm Xem chi tiết sự kiện. Ngoài hình ảnh, dịch vụ, đánh giá vị trí, cơ sở vật chất, chất lượng
Khuyến mãi Khách sạn Best
Xem trình diễn thời trang đường phố


Xung quanh Rue du Saint Honore hoặc đại lộ đô thị mới Montaigne- (8 vùng) là hai nơi lý tưởng để thưởng thức một show diễn thời trang miễn phí, nó chỉ có một cái nhìn tại Paris giàu trong trang phục thứ sáu. Một bức thư thương mại ngày. hoạt động điển hình từ các thương hiệu hàng đầu are tạp chí thời trang hay thời trang thường làm Glu đây.
Tháp Eiffel trước concert -
Tháp Eiffel trước concert -
Tháp Eiffel trước concert -

Thư kinh doanh 14 tháng 7, sẽ tụ tập tại Pháp xem pháo hoa ở phía trước của Tháp Eiffel 
http://viettoday.com.vn
http://www.airvina.vn


PHÒNG VÉ MÁY BAY GIÁ RẺ - UY TÍN - VIET TODAY

Nhận xét

Đăng nhận xét