NHỮNG ĐỊA ĐIỂM TREO KHÓA TÌNH YÊU

NHỮNG ĐỊA ĐIỂM TREO KHÓA TÌNH YÊU


Pecs, Hungary tình yêu khóa
Yêu Padlock bắt đầu tại thành phố Hungary Pecs Bắt đầu từ năm 1980, các học sinh trung học có được Pecs để treo các ổ khóa giữa nhà nguyện và quảng trường chính của thành phố. Sau đó, ý tưởng này lan truyền một cách nhanh chóng, bao gồm các hàng rào với khóa móc. Viễn Đông đã trở thành một hấp dẫn điểm đến cho những người yêu thích.
Key Bridge Art Bridge, Paris, Pháp
Tọa lạc tại thủ đô nước Pháp Paris, sông Seine thơ mộng, bảo tàng Lovre, đối diện với cầu nghệ thuật là một trong những cây cầu nổi tiếng nhất thế giới của tình yêu nổi. Hàng năm có rất nhiều cặp vợ chồng đến đây để đi vào cầu 150m dài này lại với nhau. Họ treo lên khóa với hai người ném chiếc chìa khóa vào tên của sông Seine. bằng cách đó, cặp vợ chồng tin rằng họ sẽ ở bên nhau mãi mãi.
"Tình yêu Tree" Tretriakovsky, Matcova Nga
Trong cây cầu cho người đi bộ ở thủ đô Matcova Tretriakovsky chính quyền thành phố Nga đưa "cây tình yêu". Đây là vợ chồng ngắt kết nối khóa, ném chìa khóa xuống sông Matcova. Vì vậy, sẽ không có một người thứ ba một lần nữa mở ra người yêu trái tim mình.
Roadbridge công ty bảo trì Matcova tìm thấy nhiều ổ khóa treo trên cây cầu của lan can sắt và quyết định để thực hiện các ý tưởng từ 2007/04/07. "Tình yêu Tree" là cao gần 2 mét và xa 4 "Love Tree" giống như một cây cầu.

Yêu tháp ở Hàn Quốc
khóa của Hàn Quốc trong tháp truyền hình Nanshan ở Seoul, Hàn Quốc ở dưới chân treo. Nó cũng là một địa điểm du lịch nổi tiếng để giúp bạn có được cái nhìn đầy đủ về nguồn gốc của kim chi trên. Chính quyền thành phố ước tính rằng có khoảng hàng triệu móc đài thiên văn. Khóa hình dạng cũ trong một phong cách trẻ mới. Đây được xem là một nền văn hóa rất đẹp của miền Nam.
Cột đèn của tình yêu, Rome, Ý
Trong cầu trụ cột Miriwa của Rome, Ý là một điểm đến hấp dẫn đối với những người yêu thích. Đây là đầy những kỷ niệm khóa tình yêu. Các phím treo trên rất nhiều cột đèn, và cấu trúc cầu gây ra một mối đe dọa trực tiếp đến số điện thoại. Đó là lý do tại sao các thiết lập chính quyền thành phố lập một chuỗi để giảm gánh nặng cho các cực.

Hoàng Sơn, Trung Quốc
Hoàng Sơn Suite của Trung Quốc Phần phía nam của tỉnh An Huy là một địa điểm du lịch hấp dẫn và quyến rũ. Một đỉnh cao của khu vực Hoàng Sơn là phần mở rộng của cả hai mặt của vực thẳm trên phần truyền hình cáp. Nó engraves các khóa móc trong tên của dòng tiếp theo và ký ức về những kỷ lục. Dịch vụ hậu mãi ổ khóa và tên khắc là bận rộn nhất trong vấn đề này.

http://viettoday.com.vn/
http://www.airvina.vn/

PHÒNG VÉ MÁY BAY GIÁ RẺ - UY TÍN - VIET TODAY

Nhận xét