XIN VISA ĐI PHÁP

Visa Pháp

THỦ TỤC XIN VISA ĐI PHÁP
Bạn có đi du lịch, học tập, thăm thân nhân của bạn ở Pháp không? Bạn có muốn biết quá trình này, và từ tiêu chuẩn visa Đại sứ quán Pháp không? Bạn có cần thị thực đến Pháp để có uy tín và chất lượng dịch vụ cao nhất? Đến châu Á, bạn sẽ nhận được tất cả những điều này.

Visa Pháp - hỏi: 0898. 482. 860 

Pháp là một quốc gia lớn, nhà hàng đẹp nhất thế giới. Khi bạn nghĩ về những người Pháp, niềm đam mê và lãng mạn của hoa oải hương quanh lĩnh vực tím thái bình thường, ngoài các vườn nho trải dài dặm với một bìa màu xanh, tôi cảm thấy bình tĩnh, tuyệt vời. Chẳng hạn như Tháp Eiffel Đặc biệt cấu trúc, cổ Notre Dame Versailles .. Pháp là điểm thu hút du lịch lớn nhất ở các nước Schengen, và thậm chí cả các nước trên thế giới.

Pháp không chỉ là một đất nước du lịch tuyệt vời, giấc mơ cũng là một nơi học tập cho sinh viên. Là một nơi kinh nghiệm của các doanh nghiệp Việt Nam, học tập hợp tác kỹ thuật và kinh doanh. Nhưng cũng vì môi trường sống lý tưởng của người định cư ở đây.

Để có thể sang Pháp ngoài các vấn đề về tiền bạc, bạn phải nộp đơn xin thị thực từ Đại sứ quán Pháp hoặc Tổng lãnh sự quán Pháp. Visa Pháp, bạn phải chắc chắn rằng bạn cần phải có thị thực. Visa Pháp là một trong những loại hình cơ bản sau: visa du lịch, visa du lịch, công việc, học tập, giải quyết, theo mục đích của bạn .. Người Pháp chọn đúng và làm theo thủ tục, nguyên tắc Sau khi thị thực châu Á đến Pháp dễ dàng hơn, .
Từ quá trình nộp đơn xin thị thực Pháp tại Pháp
Bước 1: Chọn khu vực thị thực và chuẩn bị hồ sơ đầy đủ

Visa du lịch Pháp


Hình 02 3,5 × 4,5 (nền trắng không quá 6 tháng)
Hộ chiếu gốc, thời hạn 6 tháng, ký và nộp cùng với hộ chiếu cũ (nếu có)
Phả hệ (tất cả các trang, một bản sao của bức ảnh)
Giấy đăng ký kết hôn / ly hôn (ảnh chụp, sao chép bảng tổng thể)
Tài chính hiển thị: các tập tin nhà ở (hình ảnh, bản sao bảng), sổ tiết kiệm hoặc số dư tài khoản (ít nhất 100 triệu), giấy xe, cổ phiếu, cổ phiếu, ..
chứng minh:
+ Chủ doanh nghiệp: giấy phép kinh doanh, hóa đơn thuế trong ba tháng qua, nếu (ảnh, sao chép bảng tổng thể)
+ Nhân viên: Hợp đồng lao động, lương 3 tháng cuối cùng (bản sao với công ty tem), để lại hướng dẫn du lịch từ người sử dụng lao động xác nhận việc sử dụng tên và địa chỉ của người nộp đơn, đồng ý ở lại để đi du lịch. Phải được đề cập trong tài liệu, đóng dấu lời khai và chữ ký, người sử dụng liên lạc qua điện thoại.
Số học sinh: Giấy chứng nhận là ở trường, thẻ sinh viên, xin nghỉ để đi du lịch, để chứng minh chi phí tài chính của nhà tài trợ trên.
+ Hưu trí: quyết định nghỉ hưu, thẻ nghỉ hưu, sổ trợ cấp
+ Trẻ em dưới 18 tuổi đi cùng cha mẹ không đến xin giấy phép của phụ huynh bằng văn bản, bản sao bản sao có xác nhận của giấy khai sinh có xác nhận của chính quyền địa phương, cha mẹ, con cái.

Visa đi thăm nước Pháp


Tất cả các giấy tờ cung cấp một thị thực để thăm Pháp muốn đi du lịch nhiều hơn cho người thân Pháp của họ.

Pavilion Pháp dưới hình thức lời mời: Ghi lại mọi lý do để lời mời mối quan hệ tình yêu bao lâu ..?
Pháp Bản sao hộ chiếu
Nó cho thấy mối quan hệ giữa các bên và mời người nộp đơn (giấy khai sinh, thường là ảnh, email ...).
Nếu ai đó cung cấp quyền truy cập miễn phí cho người nộp đơn phải chứng minh rằng chi phí để có được năng lực tài chính của người Pháp phải trả cho người nộp đơn.
+ Yêu cầu thông tin về máy chủ tài trợ
+ Xác nhận công việc
+ Báo cáo tài sản ngân hàng 3 tháng.

Visa làm việc tại Pháp


Giống như hai loại hồ sơ VISA trên đây, nhưng bằng chứng về tài chính, đương đơn vẫn sẽ tồn tại, nhưng nhẹ hơn. Kèm theo một số tờ báo, như sau:

Pháp tuyên bố mời đột qu and và đột ques + chương trình và những người cụ thể mời các mục đích và thời hạn của bản sao của danh sách với nhau.
Hoá đơn giữa hợp đồng chi nhánh, đơn đặt hàng, hai công ty
Gửi tin công ty quyết định làm việc tại Việt Nam
Hợp đồng lao động, biên chế 3 tháng (nếu là người lao động)
Giấy phép kinh doanh, thuế doanh thu trong 3 tháng qua, bản sao kê ngân hàng

Đây là ba loại thông thường nhất của thị thực Pháp và thị thực ngắn hạn. Thị thực dài hạn, chẳng hạn như thị thực sinh viên, thị thực nhập cư, sẽ là quan liêu. Châu Á muốn vào bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn gần hơn. Bây giờ chúng tôi tiến tới Bước 2 ngoại tuyến.
Bước 2: Thiết lập một cuộc hẹn để xin thị thực tại Pháp

Có hai cách để làm một cuộc hẹn để xin thị thực sang Pháp và Lãnh sự quán Pháp, tuỳ theo lựa chọn nào phù hợp nhất cho kế hoạch của bạn. Và chú ý đến Lãnh sự quán chỉ nhận hồ sơ khi lịch
http://viettoday.com.vn
http://www.airvina.vn


PHÒNG VÉ MÁY BAY GIÁ RẺ - UY TÍN - VIET TODAY

Nhận xét